090 27 999 28[email protected]Mở cửa: 8:00 - 17:00

 
Trang chủ»Chia sẻ kinh nghiệm»Tư vấn phong thủy»Top 15 vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả nhất 2024

Dịch vụ & sản phẩm của NHÀ ĐẸP SÀI GÒN dành cho những ai?

1.4

  • Mô tả Các khách hàng muốn đặt hàng các sản phẩm nội thất thông minh cho tổ ấm của mình.
  • 1.3

  • Mô tả Chủ nhà hàng, showroom, quán cafe muốn tạo cho mình một không gian kinh doanh khác biệt và độc đáo.
  • 1.2

  • Mô tả Khách hàng có một mảnh đất hoặc một căn biệt thự cần thiết kế kiến trúc, xây dựng và hoàn thiện.
  • 1.1

  • Mô tả Những người có nhu cầu về thiết kế thi công nội thất các căn hộ chung cư.
  • Giá trị mang lại cho khách hàng

    3.4

  • Mô tả Các sản phẩm nội thất thông minh đa năng giúp tiết kiệm diện tích. Không còn nỗi lo nhà nhỏ, không gian hẹp.
  • 3.3

  • Mô tả Tiết kiệm chi phí, không lo phát sinh khi xây dựng và hoàn thiện vì đã được tính toán tối ưu, dự toán chặt chẽ.
  • 3.2

  • Mô tả Không còn nỗi lo của nứt, lún, thấm, dột. Bảo hành lên đến 5 năm cho xây dựng phần thô, hệ thống điện, nước ngầm.
  • 3.1

  • Mô tả Không gian sống của gia chủ hài hòa về tỷ lệ, màu sắc. Tạo lên một không gian sống sang trọng và ấm cúng.
  • Các dịch vụ tại NHÀ ĐẸP SÀI GÒN

    4.4

  • Mô tả Thi công hoàn thiện, trang trí nội thất.
  • 4.3

  • Mô tả Thiết kế thi công các không gian biến đổi, kinh doanh nội thất thông minh.
  • 4.2

  • Mô tả Thi công xây dựng, hoàn thiện biệt thự, nhà lô phố, chung cư, nhà hàng, showroom.
  • 4.1

  • Mô tả Thiết kế kiến trúc, ngoại thất, phân chia không gian cho các công trình, dự án.
  • Top 15 vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả nhất 2024

    Những vật phẩm phong thủy luôn đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần thường ngày của người Việt với niềm tin lưu giữ bao đời nay là chúng sẽ nâng cao tài vận. 

     

    Vật phẩm phong thủy còn thường được gọi là pháp khí bởi khả năng nâng cao năng lượng của mình. Đây là tên gọi chung của rất nhiều loại vật phẩm có ý nghĩa về phong thủy như tượng linh thú, các loại đá phong thủy, tượng các vị thần,... Người ta sử dụng vật phẩm phong thủy bằng cách trưng bày chúng ở trong nhà, trên bàn làm việc,... 

     

    10

    Vật phẩm phong thủy.


    Vật phẩm phong thủy gồm rất nhiều loại và mỗi loại lại có cho mình một ý nghĩa riêng đối với gia chủ. Nhìn chung, các loại vật phẩm phong thủy đều mang ý nghĩa tích cực đến cho người sử dụng, từ việc nâng cao nguồn năng lượng tích cực đến hỗ trợ hanh thông sự nghiệp, sức khỏe.

     

    11

    Các loại vật phẩm phong thủy đều mang ý nghĩa tích cực đến cho người sử dụng.


    Dù có vô vàn loại nhưng nhìn chung, chúng ta có thể chia vật phẩm phong thủy thành hai nhóm chính như sau:

    • Vật phẩm phong thủy hóa giải tam tai: Tam tai (hỏa tai, thủy tai và phong tai) là những kiếp nạn con người có thể gặp trong một số năm cuộc đời. Vật phẩm phong thủy thường được dùng để hóa giải tam tai có thể kể đến là các loại vòng tay, đá thạch anh,...
    • Vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn: Vật phẩm phong thủy như các loại tượng Phúc - Lộc - Thọ giúp thu hút vận khí tốt cho gia chủ, hỗ trợ gia đạo êm ấm và thuận lợi.

     

    12

    Tượng Phúc - Lộc - Thọ.

     

    Top 15 vật phẩm phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả nhất hiện nay


    Tỳ Hưu là một loại linh vật có sừng và thân khá giống Lân nhưng to lớn và dũng mãnh hơn. Một điểm thú vị của Tỳ Hưu đó là không có phần hậu nên được tin sẽ giữ được tài sản và tiền bạc cho gia chủ. Tỳ Hưu thường đi theo cặp, gồm Tỳ Hưu Tịch Tà (giúp xua đuổi điềm dữ) và Thiên Lộc (bảo vệ gia đạo, giữ tài sản). Những vị trí phù hợp để đặt Tỳ Hưu là phòng làm việc, phòng khách hoặc phía ngoài bàn thờ Thần Tài. Tuyệt đối không đặt Tỳ Hưu ở phòng ngủ, gần nhà vệ sinh hoặc cho Tỳ Hưu quay đầu vào gương.

     

    13

    Tỳ Hưu.

     

    Thiềm Thừ còn có tên gọi là Tiềm Từ. Đây là tượng một chú cóc ngậm tiền, trên thân có phủ đá quý và xung quanh được bao bọc bởi tiền vàng châu báu. Ý nghĩa của Thiềm Thừ là giúp tránh tà, chiêu tài. Nơi để đặt là bàn thờ Thần Tài và quay mặt Thiềm Thừ vào trong để mang tài lộc vào nhà.

     

    14

    Thiềm Thừ.


    Long Quy (rùa và rồng) là hai loài vật có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy, nhất là với văn hóa Việt. Long Quy có đầu là rồng và thân là rùa, mang ý nghĩa chiêu tài, trường thọ, hóa giải vận hạn, đem lại may mắn, thành công cho gia chủ. Cách bố trí Long Quy hợp phong thủy nhất là đặt Long Quy ở phòng khách và bàn thờ Thần Tài. Long Quy cần quay đầu ra ngoài và gia chủ tránh để người lạ chạm vào.

     

    15

    Long Quy.


    Heo phong thủy tượng trưng cho sự ổn định về tiền bạc, của cải, sự ấm no và hạnh phúc theo quan niệm của người xưa. Đối với phong thủy, heo cũng mang ý nghĩa về tài lộc, sung túc. Việc trưng tượng heo phong thủy trong nhà sẽ giúp gia chủ gia tăng năng lượng tốt, thu hút may mắn về cả vật chất lẫn tinh thần.

     

    16

    Heo phong thủy.


    Đồng Điếu thường được làm bằng các loại đá quý, có hình dạng giống những đồng xu cổ. Đồng Điếu có hình tròn tượng trưng cho trời, được khoét thêm một lỗ ở chính giữa tượng trưng cho đất. Vì thế, ý nghĩa của Đồng Điếu cũng là hấp thụ linh khí của trời đất, mang lại thịnh vượng cho gia chủ.

     

    17

    Móc khóa Đồng Điếu.

     

    Rồng từ lâu được xem như một biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự dũng cảm. Bên cạnh đó, trong phong thủy, rồng mang ý nghĩa danh giá, tài lộc. Sử dụng tượng Rồng mang lại vượng khí, tài lộc và năng lượng tốt cho gia chủ. Bạn nên trưng tượng Rồng ở phòng khách, kệ TV và bàn làm việc.

     

    18

    Tượng Rồng.


    Hổ mạ vàng là một vật phẩm phong thủy được sử dụng rất nhiều vì không chỉ mang ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn có tính thẩm mỹ trong trang trí. Bức tượng Hổ mạ vàng mang lại sức mạnh, quyền uy, khẳng định vị thế của gia chủ trên đường công danh sự nghiệp. Nơi thích hợp nhất để đặt tượng Hổ mạ vàng là trên bàn làm việc, nơi tiếp khách ở nhà hoặc văn phòng.

     

    19

    Tượng Hổ mạ vàng.


    Linh Khuyển là tên gọi của bức tượng có hình một chú chó - Mang ý nghĩa như một vị thần bảo vệ tài sản, của cải và cả gia đình gia chủ khỏi những tà ma, khó khăn. Linh Khuyển có thể hòa giải được những điềm dữ, sát khí để ngôi nhà và nới làm việc của bạn nhận lấy sung túc, thịnh vượng.

     

    20

    Linh Khuyển.

     

    Cây tài lộc thường được gắn thêm nhiều loại đá quý như đá mã não để tăng thêm vận khí. Đúng như tên gọi của mình, cây tài lộc được sử dụng với mong muốn thu hút tài lộc, phúc khí, cầu mong tâm trí minh mẫn và sự nghiệp thịnh vượng, tấn tới. Cây tài lộc nên được đặt tài phòng khách, giúp gia chủ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và tăng khả năng thu hút tài lộc.

     

    21

    Cây tài lộc đá mã não.


    Tượng Phật Di Lặc cũng là một vật phẩm phong thủy phổ biến. Hình ảnh vị Phật có khuôn mặt tròn, nụ cười phúc hậu được xem là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng. Nụ cười của Phật Di Lặc mang đến cảm giác thư thái và an lạc, giúp các thành viên trong gia đình gia chủ xua tan đi căng thẳng, mỏi mệt. Tượng Phật Di Lặc nên được đặt ở phía Đông Nam của nhà vì đây thường là vị trí của cung Tài Lộc trong bát trạch nên tập trung nhiều năng lượng tài lộc nhất.

     

    22

    Tượng Phật Di Lặc.


    Tượng Thần Tài có ý nghĩa quan trọng với những gia đình có công việc chính là buôn bán. Thần Tài là vị thần có vai trò cai quản tiền của, tài vận cho gia chủ, đem lại lợi lộc, may mắn cho gia chủ trong kinh doanh. Tượng Thần Tài thường được đặt gần tượng ông Địa và một bài thờ. Bàn thờ Thần Tài phải được để dưới đất và nằm trong góc nhà và hợp mệnh với gia chủ để đón được luồng năng lượng tốt vào nhà.

     

    23

    Tượng Thần Tài.


    Ông Địa là vị thần chăm lo đất đai, mùa màng và gia súc cho gia chủ trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Hơn thế, ông còn là biểu tượng của sự may mắn, bình an, hóa giải được những xung đột, mâu thuẫn trong gia đình. Tượng Ông Địa thường sẽ được đặt cạnh tượng Thần Tài.

     

    24

    Tượng Ông Địa.


    Thác nước phong thủy có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như đá, gỗ, sứ,... với nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào không gian trưng bày của gia chủ. Thác nước phong thủy mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và giàu có. Tiếng nước róc rách của thác tạo nên âm thanh thư giãn, xua tan đi mệt mỏi. Các hướng đặt thác nước phong thủy tốt nhất là hướng Bắc, Đông Nam và hướng Đông. Đây đều là các hướng thuộc cung tốt như Quan Lộc, Phú Quý nên rất có lợi cho gia chủ.

     

    25

    Thác nước phong thủy.


    Đá phong thủy có nhiều loại và mỗi loại lại mang những ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung, đá phong thủy giúp thu hút những năng lượng tích cự để mang lại may mắn cho gia chủ. Một số loại đá phong thủy phổ biến hiện nay là đá thạch anh, đá ngọc bích,... Đá phong thủy có thể trưng bày ở nhiều nơi trong nhà, tùy vào nhu cầu của bạn và đặc tính của từng loại đá. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ để đá ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ để đảm bảo năng lượng cho đá nhé!

     

    26

    Đá phong thủy.


    Tranh thủy mặc là loại tranh truyền thống của Trung Quốc, được vẽ với mực nước. Tranh thường làm bằng giấy hoặc lụa với chủ đề về  phong cảnh, hoa cỏ và những chủ đề liên quan tới tự nhiên. Tranh thủy mặc đem đến sự an yên, thư thái cho gia chủ. Tranh thủy mặc có thể được trưng ở nhiều vị trí trong nhà, tùy vào sở thích của gia chủ. Phòng khách, phòng bếp hoặc nơi tiếp khách là những nơi thường được treo nhất.

     

    27Tranh thủy mặc.


    Quý gia chủ có nhu cầu tư vấn và thiết kế thi công trọn gói, hãy liên hệ ngay Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc NHÀ ĐẸP SÀI GÒN. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn dự toán tổng chi phí hoàn toàn miễn phí.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ

    Chúng tôi mong muốn được lắng nghe ý kiến của bạn và cải thiện không gian sống của bạn trở nên tốt hơn.

    Liên hệ

    LOGO NDSG WEBSITE WHITE

    Bản đồ

    THÔNG TIN CÔNG TY

    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC NHÀ ĐẸP SÀI GÒN

    GPKD số 0315669429 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp Hồ Chí Minh cấp.

    Chứng chỉ năng lực Công Ty số HCM-00026204 do Sở Xây Dựng Tp Hồ Chí Minh cấp trong lĩnh vực Thiết Kế & Thi công công trình dân dụng & công nghiệp.

    Trụ sở chính: 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

    VPGD: Lầu 5, Tòa nhà ST Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh.

    Chi nhánh: Đường C7, KĐT Vĩnh Điềm Trung, Phường Vĩnh Hiệp. Tp Nha Trang.

    Mã số thuế: 0315669429

    Điện thoại: 090 27 999 28 - 090 88 99 279

    Email: n[email protected]

     

    Chính sách thanh toán - Chính sách xử lý khiếu nại - Chính sách vận chuyển

    Chính sách đổi trả - Chính sách bảo hành - Chính sách bảo mật thông tin

    Nha Dep Sai Gon Construction & Architecture Co., Ltd
     
     

    090 27 999 28